QUY TRÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP SẢN XUẤT MÀNG QUẤN PALLET

QUY TRÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP SẢN XUẤT MÀNG QUẤN PALLET

Để có thể tạo ra một sản phẩm màng bọc pallet chất lượng cao, đạt chuẩn quy cách và kích thước đóng sẵn, cần phải trải qua rất nhiều công đoạn từ sản xuất hạt nhựa PE cho đến thành phẩm màng quấn pallet với nhiều phương pháp đúc khác nhau.

Hai phương pháp phổ biến nhất hiện nay được nhiều người biết đến là phương pháp thổi, còn lại phương pháp cán màng pe thì có ít nhà sản xuất sử dụng hơn.

Các loại màng PE bọc hàng :

  Màng PE Quấn Tay

  Chiều rộng: Từ 10 cm - 100 cm.

  Trọng Lượng cuộn : 2 kg - 6kg.

  Độ dày : 11 mic - 23mic

  Màu sắc : Trắng trong, xanh dương, đen.

  Thường có độ dày ít hơn màng pe quấn máy và trọng lượng cuộn cũng được giảm bớt để dễ dàng thao tác thủ công màng quấn hàng. Quy cách khổ cuộn cũng đa dạng hơn sản phẩm màng quấn máy.

 

  Màng PE Quấn Máy

  Chiều Rộng: 50cm - 100cm.

  Trọng Lượng: 10kg - 16kg.

  Độ dày : 15mic - 23mic

Quy trình sản xuất - Phương pháp thổi màng PE diễn ra thế nào?

B1: Trộn hạt nhựa PE cùng với các chất phụ gia khác (nếu có)

B2: Đưa hỗn hợp đã trộn vào máy ép đùn, tại đây thì hạt nhựa PE sẽ được đun nóng lên với mức nhiệt độ khoảng 200-275 độ C. Sau khi được nung nóng chảy, màng pe sẽ được đưa qua màng lọc (tấm lưới bằng kim loại) để lọc và loại bỏ tạp chất bên trong và nguyên liệu dư thừa còn sót lại.

B3: Tiếp theo đổ hỗn hợp đã được rây qua màng lọc nóng chảy vào khuôn có hình vành khăn thẳng đứng để tạo nên màng nhựa mỏng.

B4:  Lúc này màng PE đã dần thành hình và sẽ được làm nguội bằng không khí tốc độ cao vòng và bao xung quanh bởi hệ thống làm lạnh tối tân.

B5: Sau khi được làm nguội sẽ đến công đoạn quấn vào ống lõi và tạo thành sản phẩm màng chít quấn pallet

“An toàn khi sử dụng” luôn là tiêu chí được chúng tôi đặt lên hàng đầu trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Trước đây, con người sử dụng băng dính, dây chằng buộc hàng, túi bóng khí, thùng carton để bọc hàng hóa. Nhưng việc sử dụng những sản phẩm trên vừa tốn cho phí mà lại mất đi tính thẩm mỹ khi vận chuyển, những vết cắt dây có thể khiến tình trạng của hàng hóa bị méo xệch, biến đổi khá nhiều. Không những thế, thời gian để đóng hàng cũng tăng lên đáng kể khi bạn sử dụng những phương pháp kể trên.

Vậy giải pháp đóng góp có thể vừa bảo vệ sản phẩm nhưng lại vẫn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là gì? Sự ra đời của màng quấn pallet được xem như một sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết những vấn đề trên. Chúng mang đến sự tiện lợi, nhanh gọn cho mỗi người sử dụng. Tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí sản xuất.

Để các sản phẩm của bạn được bảo quản đúng cách chỉ với chi phí thấp nhất, lựa chọn làm sao để màng pe quấn pallet phù hợp nhất với kích thước sản phẩm và nhu cầu sử dụng, cần được đảm bảo độ co giãn và lực căng, độ đàn hồi của màng luôn được ổn định. Do đó, đòi hỏi từ phía nhà sản xuất phải có trình độ chuyên môn và kĩ thuật cao.

Lợi ích nổi bật của màng bọc pe quấn pallet

1/ Màng chít quấn hàng có khả năng co giãn lên đến 350%, độ kết dính giữa các nguyên liệu cao, tạo nên sự liên kết chặt chẽ, cố định cho hàng hóa không bị xê dịch, không ngã đổ trong khi được vận chuyển

2/ Cách sử dụng màng quấn pallet vô cùng đơn giản, có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhiều hình dạng và kích thước sản phẩm khác nhau, thao tác quấn màng nhanh nhờ máy quấn màng pe, không cần phải sử dụng quá nhiều lực trong khi dùng, giúp tiết kiệm đến 40% thời gian đóng gói so với những phương pháp khác.

3/ Màng PE quấn hàng đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận chuyển, giúp quá trình bốc dỡ và sắp xếp hàng hóa được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn, tránh làm ngã đổ hay hư hại hàng hóa.

 

Đang xem: QUY TRÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP SẢN XUẤT MÀNG QUẤN PALLET

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng